สมัครงาน

ผู้จัดการฝ่ายสำนักกรรมการ (สำนักงานใหญ่)

ลักษณะงาน

1. ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเลขานุการบริษัท
2. ดูแลการประชุมคณะกรรมการบริษัทและคณะกรรมการชุดย่อย
-
คณะกรรมการบริษัท
- คณะกรรมการบริหาร
- คณะกรรมการบริหารความเสี่ยง

3. ดูแลการประชุมคณะกรรมการบริษัทย่อย
4. ดูแลการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี/ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น(ถ้ามี)
5. ดูแลงานประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทย่อย
6. ดูแลงานการเปิดเผยข้อมูลและรายงานสารสนเทศต่าง ๆ ต่อหน่วยงานที่กำกับดูแลและสาธารณชน
เช่น
6.1 Elcid การเปิดเผยข้อมูลตามระยะเวลา ประกอบด้วย งบการเงินและคำอธิบายของฝ่ายจัดการ/แบบแสดงรายการข้อมุลประจำปี(56-1)/ รายงานประจำปี(56-2)/รายงานFree Float/รายงานการใช้เงินเพิ่มทุน/รายงานการใช้สิทธิ Warrant/หนังสือและรายงานประชุมผู้ถือหุ้น
6.2 Elcid การเปิดเผยข้อมูลตามเหตุการณ์ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับการดาเนินงานของบริษัทหรือข้อมูลที่มีผลกระทบต่อราคาซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัท ต่อการตัดสินใจลงทุน หรือต่อสิทธิประโยชน์ของผู้ถือหุ้น (รายการได้หรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์/รายการที่เกี่ยวโยงกัน)/ข้อมูลที่ไม่ส่งผลกระทบโดยตรง แต่ควรเผยแพร่ให้ผู้ลงทุนทราบ (เปลี่ยนแปลงกรรมการ/ผู้สอบบัญชี/ที่ตั้งสำนักงาน/CFO)รวมถึงข้อมูลที่ตลาดหลักทรัพย์ต้องรวบรวมไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง(ประวัติกรรมการ)

7.ดูแลประสานงานกับหน่วยงานกำกับดูแล เช่น ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย/สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ /ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์
8.ดูแลและรับผิดชอบการจัดทำประกันภัยของบริษัท
9.ควบคุมและดูแลงานการติดต่อหน่วยงานราชการ งานใบอนุญาตต่าง ๆ ที่ใช้ในการประกอบธุรกิจของบริษัท

คุณสมบัติ
- ชาย/หญิง อายุ 36 ปีขึ้นไป
- ปริญญาตรี สาขาบัญชี/การเงิน หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการทำงานการเงินหรือบัญชีมาก่อน 5 ปีขึ้นไป
- สามารถในการประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ได้
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นได้
- มีความเป็นผู้นำ มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะการสื่อสารถ่ายทอดสื่อสารกับผู้ร่วมทีมและหน่วยงาน อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้ดี
- มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการวิเคราะห์ จัดทำข้อมูลและการนำเสนองาน รวมถึงโปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
- มีความรู้ด้านเลขานุการบริษัท (Corporate Secretary)
- มีความรู้ความเข้าใจในกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ของ กลต. และ ตลท. เพื่อสามารถปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง (Compliance)
- สามารถบริหารงานการประชุม การจัดทำเอกสารการประชุม บันทึกรายงานการประชุม และมติการประชุม (Board Reporting and Minutes Taking)
- สามารถเขียนหนังสือและรายงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง (Company Reporting)
- จัดเก็บรักษาเอกสารสำคัญต่าง ๆ เช่น เอกสารการประชุม รายงานการประชุม รายงานประจำปี รายงานการมีส่วนได้เสีย เป็นต้น
- สามารถทำงานให้เสร็จได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด

เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น การใช้งามเว็บไซต์นี้ เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้บริษัทใช้คุกกี้และจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว